Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Du lịch đà nẵng giá rẻ:

Du lịch đà nẵng giá rẻ:

Nếu bạn là một du khách du lịch muốn đến với vùng đất đà nẵng để thưởng thức những món ăn tinh thần như các danh lam thắng cảnh nổi biết tại đà nẵng và những món ăn tại Đà nẵng, theo kinh nghiệm du lịch đà nẵng lộ trình của bạn muốn đi và xuất phát từ Hà Nội đến Đà Nẵng với bốn ngày thoải sức tìm hiểu những nét văn hóa tại đà nẵng với giá rẻ.

Chúng tôi sắp xếp lộ trình và những công việc cần thiết của ngày thứ nhất:

Xe du lịch và HDV chúng tôi sẽ  đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân Bay để bắt đầu cuộc hành trình du lịch đà nẵng giá rẻ (Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất) làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đà Nẵng.


kinhnghiemdulichdanang.vn/


Và sau đó ngay tại vị trí sân bay Đà Nẵng, khách du lịch sẽ  được xe và HDV địa phương chúng tôi đón chào đoàn đến với tp Đà Nẵng thân yêu .Ngay sau đó Quý khách sẽ được dạo một vòng tham quan những địa danh nổi tiếng tại đà nẵng mà theo kinh nghiệm du lịch đà nẵng được biết như, viếng Chùa Linh Ứng Bãi Bụt – ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng , nơi đây có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam (67m), ngắm cảnh Cảng Tiên Sa,  Bán đảo Sơn Trà.Tại lúc này chắc các bạn khi lần đầu tiên đến với đà đẵng sẽ rất bễ ngỡ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, núi rừng và biển Đảo Sơn Trà một cách hoàn hảo nhất nghe nói thật tuyệt vời quá phải không các quý khách đáng yêu.Kèm theo đó khi quý khách đi một vòng về sẽ được ăn trưa tại nhà hàng với đặc sản nổi tiếng như “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng” với sự đón tiếp niềm nỡ, sau đó về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi .Đã hết một buổi sáng đầy ý nghĩa phải không ạ



Tiếp đến là buổi chiều quý khách có những khoẳng khoắt thả mình vào lòng tắm biển Mỹ Khê – Bãi biển được tạp chí Forbes đã bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh mang vẽ đẹp đậm chất của người miền trung của tạo hóa ban tặng. 

Một ngày dạo chơi đã thấm mệt rồi phải không ạ đã đến lúc ăn tối rồi quý khách thân yêu ơi sẽ thưởng thức món cơm của gia đình đà nẵng thật ấm áp làm sao sau khi ăn tối xong, quý khách tự do thưởng ngoạn cảnh đẹp của Tp.Đà Nẵng về đêm lên đèn thật rộng lẫy với nhiều niềm ao ước bao nhiêu hoài niệm, được ngắm nhìn những cây cầu biểu tượng cho sự phát triển không ngừng nghĩ và hướng tới tương lai của tp. Đà Nẵng như: Cầu Rồng, Cầu Quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, Trung Tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực, hay ghé thăm các quán Café – Bar – Disco… gần như một ngày đã hết rồi phải không ạ nghỉ đêm nào quý khách ơi! quý khách sẽ được đặt lưng trên những tấm niệm êm tại khách sạn.


kinhnghiemdulichdanang.vn/



Bước sang ngày thứ 2 một ngày mới tràn đầy năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình mới:

Quý khách ăn sáng tại khách sạn để có năng lượng tiếp tục chiến thôi ngày thứ hai sẽ có nhiều niềm vui nè, tại lúc này quý khách tự do tắm Biển Mỹ Khê – Nổi tiếng với bãi cát trắng mịn trải dài hơn 900m,mà kinh nghiệm du lịch đà nẵng có thể mách bảo cho bạn biết những điều thú vị này, một bãi biển đẹp với những con sóng biển ôn hòa được bao quanh bởi những rặng dừa thơ mộng rất thích hợp cho những ai có máu nghệ sĩ nhé ! Đây cũng là bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ lòng người nhất hành tinh … sau đó đi dạo trên biển và tắm sau đó sẽ ăn trưa tại nhà hàng .

Để tiếp tục cuộc hành trinh không bị gián đoạn vào lúc 14h00: Xe đưa Quý khách đi tham quan khu du  lịch những thắng cảnh chỉ có thể đà nẵng mang lại những cảm giác này thôi Ngũ Hành Sơn: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 ngọn :  Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn. Ngay lúc này quý khách tham quan Làng đá Mỹ nghệ Non Nước .

Tiếp theo hành trình để không mất nhiều những phút giây tận hưởng tại Đà Nẵng,quý khách sẽ leo núi  tham quan ngọn Thủy Sơn – Ngọn núi lớn nhất và đẹp nhất Ngũ Hành Sơn và được tham quan từng công trình từ Hạ Thai, Trung Thai đến Thượng Thai, nổi tiếng nhất như: Huyền Không quan, Vọng Giang Đài, Chùa Tam Thai,Tháp Xá Lợi, Chùa Linh Ứng 1, động Tàng Chơn, động Vân Thông… xuống núi bằng đường bộ.


kinhnghiemdulichdanang.vn/


Đã chập chiều rồi gần đi hết ngày thứ hai thật nhiều niềm vui phải không các bạn 17h00: Quý khách tự do tắm biển Mỹ Khê – và được tham gia vui chơi giải trí các hoạt động thể thao bãi biển do hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm du lịch đã nẵng tổ chức cho mọi người cùng tham gia gắn kết tình thân của cả đoàn lại với nhau …ăn tối tại khách sạn .


kinh-nghiem-du-lich-da-nang.


Ngày thứ hai đã sắp kết thúc tồi Sau ăn tối xong, và tự do thưởng ngoạn cảnh đẹp của Tp.Đà Nẵng về đêm trên những dòng cảm xúc tràn đầy trên những chiếc Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Cầu Quay Sông Hàn, Trung Tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực, hay ghé thăm các quán Café – Bar – Disco… nghỉ đêm tại khách sạn chăn ấm nệm êm nhé.

Bước sang ngày thứ 3 một ngày mới tràn đầy năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình khu du lịch bà nà nào:



kinh-nghiem-du-lich-da-nang.



Ăn sáng đã xong đầy đủ năng lượng rồi nhé, quý khách đi tham quan Khu du lịch Bà Nà với xe và các HDV chờ đón, Quý khách sẽ được đi tuyến cáp treo lên Đỉnh núi Bà Nà –  Đây là tuyến cấp treo một đây dài nhất thế giới mà bạn có thể lần đầu tiên đi tại đà nẵng này, cùng tận hưởng không khí se lạnh của “Đà Lạt tại miền Trung”. 

Điểm du lịch trong khu Bà Nà quý khách sẽ được đi và thưởng thức những cảnh đẹp tôn nghiêm tại nơi này: Chùa Linh Ứng, Hầm Rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour…Tiếp đến là Khu Tâm linh được mọi người tâm ngưỡng của Bà Nà : viếng Đền Lĩnh Chúa Linh Từ – Đền nằm trên đĩnh Núi Chúa, nơi thờ Bà Mẫu Thượng Ngàn và được tham quan Lầu chuông, Tháp Linh Phong Tự.

Để tiếp tục cuộc hành trình đến với khu vui chơi Fantasy Park – Nổi tiếng với các trò chơi phiêu lưu mới lạ tạo cảm giác ấn tượng khó phai, trải nghiệm cảm giác mạnh như: Vòng Quay Tình Yêu, Ngôi Nhà Ma,Phi Công Skiver, Đường Đua Lửa và Khu trưng bày hơn 40 tượng sáp có thể tận mắt nhìn thấy những nhân vật ca sĩ, diễn viên, nhà khoa học, lãnh tụ nỗi tiếng trên thế giới…Quý khách sẽ ăn trưa và nghỉ ngơi tại Khu Bà Nà .

Tàm chiều rồi phải không quý khách du lịch 14h00: Quý khách tạm biệt Bà Nà thân yêu tuyệt đẹp với vẽ đẹp tôn nghiêm về biển Mỹ Khê nghỉ ngơi, tắm biển.
Quý khách được nạp năng lượng tại nhà hàng chúc quý khách ăn tối ngon miệng  tại nhà hàng, quý khách tự do nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc thưởng ngoạn cảnh đẹp của Đà Nẵng về đêm một lần nữ nếu những ngày trước chưa kịp thưởng thức

Bước sang ngày thứ 4 một ngày tràn đầy năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình đà nẵng - hà nội

Một buổi sáng ấm áp trên bãi biển Đà Nẵng sau bữa ăn sáng sau đó được đi chợ Hàn mua sắm hoặc tự do dạo phố mua đồ lưu niệm đến 11h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng,và ăn trưa một lần nữa để nạp năng lượng.


Chiều rồi các quý khách ơi có nối tiếc không ạ ! 14h00: chúng ta vô đất liền,tiếp tục đến với  Phố Cổ Hội An Di Sản Văn Hoá Thế Giới mà theo kinh nghiệm du lịch đà nẵng được biết  quý khách sẽ bách bộ đến với các điểm tham quan tiêu biểu của Phố Cổ như người thầm mong như: Nhà Cổ  Tân Kỳ, Hội Quán Phước Kiến,Chùa Cầu Nhật Bản – Biểu tượng của Hội An,…  thăm Cơ sở Thủ Công Mỹ Nghệ của người con đà nẵng hiếu khách… tự do dạo phố đèn lồng nhiều màu sắc và mua những món quà lưu niệm của địa phương về làm quà trong người thân yêu của chúng ta và chụp những bức ảnh lưu niệm. Ăn tối tại Phố Cổ.


kinhnghiemdulichdanang.vn/



Đúng 19h30: Xe đưa Quý khách ra sân bay Đà Nẵng đáp chuyến bay trở về Hà Nội một chuyến du lịch thành công mĩ mãn thất nhiều kĩ miện đẹp trên vùng đất Đà Nẵng

Tại sân bay Nội Bài, đoàn về lại điểm hẹn ban đầu với xe và HDV đón với những kinh nghiệm du lịch đà nẵng mang đến cho quý khách những phút giây được thoải mái vui chơi trên vùng đất du lịch hẹn gwpj lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét