Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Khi đến với Đà Nẵng nên chọn nơi nào lưu trú nào?

Khi đến với Đà Nẵng nên chọn nơi nào lưu trú nào?

Để cho một chuyến du lịch luôn vui vẻ thì cần có chỗ ngĩ ngơi khi đi đường xa phải không các bạn vì thế du lịch đà nẵng thì không lo về chổ lưu trú nhé! vì tại đây hệ thống khách sạn từ cao cấp đến bình dân mọi người tha  hồ mà chọn những địa điểm thích hợp cho mình nhé không những thế tại nơi này chất lượng cũng tốt rất an ninh nữa, tôi khuyên các bạn nên chọn những khách sạn nào tiện đường đi với mình và những nơi mình muốn đến và thăm quan nhé đây là một kinh nghiệm du lịch đà nẵng muốn nhắc đến các bạn để thuận tiện nhất.

kinh-nghiem-du-lich-da-nang.



Đến với trung tâm Đà Nẵng, bạn muốn dùng chân và chọn khách sạn gần trung tâm,hay  khu vui chơi giải trí, sân bay thì theo kinh nghiệm du lịch đà nẵng, bạn nên chọn những khách sạn nhà nghĩ gần sân bay Đà Nẵng hướng về quận Hải Châu, để tiện cho việc đi lại vào trung tâm thành phố có thể mua sắm đi dạo đêm và các địa điểm khác. Tại đây Sân bay gần trung tâm nên các du khách an tâm về đường đi vì đường gần, dễ đi lại an toàn nữa bạn ạ, và sẽ có rất nhiều phương tiện đi lại hỗ trợ với nhiều giá cả trên thị trường mà chất lượng phục vụ không hề thua kém đâu nhá Thích bình dân, giá rẻ 150k – 250k/ phòng, nhưng vẫn tiện nghi, chất lượng thì chọn những khách sạn gần khu vực khách sạn gần sân bay đà nẵng: nhà nghỉ Drana 52 nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng nhé tạ đây bạn có thể liên hệ đặt phòng ĐT liên hệ đặt phòng: 0936xxxxx với chất lượng phụ vụ chu đáo ân cần. Muốn sang trọng hơn nữa chọn tầm 3 sao, 4 sao, 5 sao thì có khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, số 1 Nguyễn Văn Linh, nơi mà Khách sạn Queen, đường Nguyễn Hữu Thọ.


kinh-nghiem-du-lich-da-nang.


Để chọn những khách sạn gần khu vực biển để du lịch biển thì chọn gần trung tâm để tiện đi lại và tham quan thành phố, kinh nghiệm du lịch đà nẵng mình khuyên nên chọn những khách sạn ven sông Hàn và ven biển có thể đêm đêm ngắm sông thật tuyệt vời. Tại đây có những khách sạn giá rẻ, bình dân, mới, chất lượng và uy tín  khách sạn ven biển Đà Nẵng, nhà nghỉ Gia Khánh: 245 Hồ Nghinh với giá (200k/ ngày) rẻ bèo.

kinh-nghiem-du-lich-da-nang.



Ở đây, bạn vừa có thể đi bộ ra sông Hàn: 5 phút những buổi chìu hóng gió và không khí trong lành tại nơi này; vừa có thể đi bộ ra biển Phạm văn Đồng, Mỹ Khê tận hưởng cuộc sống xanh sạch đẹp. Muốn ở trong resort sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao thì nên nghỉ lại tại khu nghỉ dưỡng cao cấp  này nhé Furama, Olalany, Alacate, khách sạn Mường Thanh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét