Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Nên ăn gì khi du lịch đến Đà Nẵng.

Nên ăn gì khi du lịch đến Đà Nẵng.

Thiên nhiên ban tặng người con Đà Nẵng hùng vĩ cùng với những nguyên liệu làm nên những món ăn đặc trưng khi đến với Đà Nẵng
Rất nhiều lựa chọn cho du khách nhé! với những món ngon đặt trưng hương vị Đà Nẵng và có thể  cho rằng cả tuần vẫn chưa ăn hết các món ngon tại Đà nẵng. Và sau đây là những món ăn ở Đà Nẵng đam bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cũng rẻ nữa hoàn toàn không bị chặt chém đâu nhé! An tâm.

kinh-nghiem-du-lich-da-nang.


Bánh xèo - đặc sản Đà Nẵng

1. Món ngon mì Quảng: Sáng trưa chiều tối gì cũng có thể ăn được thay thế cho món chính là cơm, ngoài ra còn có Cao Lầu, cũng họ hàng với mỳ quảng nữa nhé một đặc sản chỉ có ở Đà Nẵng, hương vị rất lạ, rất ngon và thơm, ăn không cảm thấy chán ngáy….món này chỉ có Đà nẵng, Hội An mới làm được thôi các bạn ạ đây cũng là một số kinh nghiệm du lịch đà nẵng cho thấy được điều này Một số địa chỉ cho sự lựa chọn của bạn:
Mỳ Quảng Bà Mua: Mỳ Quảng Quê đường Đống Đa.
Mỳ Quảng bà Vị: 166 Lê Đình Dương - Điện thoại: (84)511.865651
Mì Quảng Đinh Tiên Hoàng - 53/54 Ông Ích Khiêm - Điện thoại: (84)511.863025
Các quán Mỳ Quảng Ở Tuý Loan, Huyện Hòa Vang (được xem là ngon nhất)

2. Bánh tráng cuốn thịt heo :
Một món ăn dân giã mang đậm sắc hương vị quê hương bánh tráng Trần (thương hiệu quá quen rồi) cũng ngon, đặc biệt: số 4 Lê Duẫn, Đường Hải Phòng, tuy nhiên có nhiều chổ ngon hơn.

kinh-nghiem-du-lich-da-nang.



Bánh Tráng thị heo bà Hường: 35/5 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê – nếu bạn ở quận Thanh Khê thì có thể ghé đây.
Bánh tráng thịt heo Mậu: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ -  đã được nhiều du khách đánh giá là ngon nhất nhé!


3. Bún mắm: Bún Mắm Trần Kế Xương nhé – Nó rất hợp cho những chuyến du lịch bụi, bình dân, nhưng rất ngon, ngậm mà nghe luôn ý.

4. Bê Thui cần móng: Ở đường Trưng Nữ Vương nhé! –Dãy quán ở đây bán rất ngon. Thịt bê mềm, nước chấm rất ngon. Hoặc Bê thui Cầu Mống bà Ngọc 228 Đống Đa, 99 Ông Ích Khiêm.


kinh-nghiem-du-lich-da-nang.


5. Bánh Xèo, Nem lụi: Mọi người hay truyền tai nhau món bánh xèo bà Dưỡng. Đúng là bánh xèo bà Dưỡng ngon, giòn, tuy nhiên lúc nào cũng đông nghịt khách, ngồi không thoải mái. Cũng cái kiệt đó, có rất nhiều địa điểm bán bánh xèo khác cũng rất ngon: như bánh xèo miền trung…Ghé Hoàng Diệu ăn bánh xèo vào 1 chiều mưa nhé!


kinh-nghiem-du-lich-da-nang.

6. Bò né - Ốp la : Quán Ba Quy 113 Lê Lợi, ăn điểm tâm ở đây nhé!

Những món ăn đặc sắc mà ai cũng có thể thưởng thức với những món ngon bằng những kinh nghiệm du lịch đà nẵng có thể nhận thấy được điều này.

7. Bún Chả Cá: Món này nên ăn ở đường Hoàng Văn Thụ - rất thơm, ăn một tô là no căn bụng luôn, giá cũng bình dân lắm nhé! Chỉ 20k/ 1 tô thôi. Ngoài ra Nguyễn Chí Thanh cũng là con đường có nhiều quán Bún chả cá ngon.


kinh-nghiem-du-lich-da-nang.


8. Các quán ăn vặt: Chè Xuân Trang đường Lê Duẫn, từ cầu sông Hàn đi tới 1 đoạn tầm 200m. Chè Cung đình Huế, gần cầu sông Hàn. Bánh tráng trộn, bánh tráng tương, kiệt đường điện biên phủ, đường Núi Thành. Đến đó rồi hỏi đường nhé! Mình đi vài lần mà khi nào cũng được bạn dẫn đi nên không để ý quán. Rất ngon, lạ miệng đúng điệu ăn vặt luôn.

9. Hải Sản:

kinh-nghiem-du-lich-da-nang.


Đà Nẵng cũng có biển cũng là một lợi thế cho các ngư dân ở đây và đem lại nguồn hải sản tươi sống phục vụ cho khách du lịch khi đến với Đà Nẵng xinh đẹp . Ăn Hải sản Đà Nẵng dọc đường biển Đà Nẵng rất thoáng mát nhé! Có rất nhiều quán Hải sản tươi ngon mà rẻ cho bạn lựa chọn nhé! theo kinh nghiệm du lịch đà nẵng thì mình hay ăn ở quá Hải Sản Thơ Ý Tổ 20A, P.Mân Thái, Quận Sơn Trà đồ ở đây rất tươi, ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét