Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Địa danh du lịch nhất Đà Nẵng tuyệt đẹp.

Cẩm nang du lịch tiết kiệm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng.

Những kì quan ở Đà Nẵng có thể nói nằm trong tốp 52 thành phố sạch nhất thế giới và là điểm đến cho mọi du khách trên thế giới, kinh nghiệm du lịch đà nẵng được biết  khi du khách đến rất ngạc nhiên từ phong cảnh đến con người nơi này. Với những danh lam thẳng cảnh đẹp đa dạng như: Biển, Núi, Đồng Bằng tạo nên một Đà Nẵng có một không hai của Việt Nam. Nhưng phải kể đến những điểm đến khó thể cưỡng nổi hay cất bước bước ra của du khách khi đặt chân đến nơi này. Mọi người cũng có thể tham khảo cả kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nhé


kinh-nghiem-du-lich-da-nang.




Sau đây là một số kinh nghiệm du lịch đà nẵng được biết:

1.Bà Nà Hill

Một điểm đến của du khách đến với đà nẵng và điểm dừng chân là Bà Nà Hill Có thể không cần giới thiệu thêm, Bà Nà là nơi mà tất cả du khách khi đã đặt chân tới Đà Nẵng đều không thể bỏ qua điểm du lịch này.Một kỳ quan hùng vỹ bậc nhất được cả thế giới công nhận và đã làm hài lòng khi du khách đến nơi này. Theo những kinh nghiệm du lịch đà nẵng được biết thì khi đến Đà Nẵng thì nên đi Bà Nà đầu tiên khi tới này du khách sẽ mở mang những tầm nhìn và hiểu biết khi đến với Đà Nẵng. Khi ở trên này bạn cảm tưởng như mình đang sống trong một bộ phim của hollywood và có cáp treo dài nhất nhì thế giới trên đó bạn có thể ngắm trọn núi rừng biển và cả thành phố Đà Nẵng thu nhỏ


kinh-nghiem-du-lich-da-nang.


2.Những Cây Cầu Làm Nên Huyền Thoại - Đà Nẵng

Những điểm đến luôn để lại trong lòng du khách những ấn tượng bởi những vẻ đẹp với các công trình kiến trúc tại nơi này

Cầu Sông Hàn ( Cầu Quay )


kinh-nghiem-du-lịch-da-nang.


Một công trình kiến trúc vĩ đại tại Đà Nẵng là cây cầu được vinh danh Đà Nẵng. Được đầu tư lên đến vài trăm tỷ đồng được xây dựng dựa trên vốn của dân Đà Nẵng đóng góp đã tạo nên một niềm tin của người con đà nẵng muốn mọi người điều biết đến vùng đất du lịch này. Cây cầu nổi tiếng có thể dịch chuyển và quay ngang dọc được. thiết kế cho tàu thuyển qua lại ra biển. Nhưng giờ chỉ phục vụ cho khách du lịch chiêm ngưỡng và tham quan một kì quan đẹp kinh nghiệm du lịch đà nẵng được chia sẽ chỉ có ở cầu thì Cầu Sông Hàn một nét đặc trưng riêng sẽ quay đúng 23h vào 2 ngày thứ 7 & chủ nhật để phục vụ khách du lịch.


Cầu Rồng

kinh-nghiem-du-lịch-da-nang.


Một công trinh kiến trúc được thiết kế khá hiện đại cây cầu với hình con Rồng vàng cực ký đẹp. Quay thẳng hướng như đang bay ra biển một biểu tượng của Đà Nẵng hướng tới một khug trời. Cầu rồng sẽ phun lửa và phun nước vào 21h00 tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Với lượng khách du lịch kéo về xem rồng phun lửa, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của mình thì các bạn nên có mặt sớm để quay phim chụp hình được chỗ đứng lý tưởng.

Cầu Trần Thị Lý


kinh-nghiem-du-lịch-da-nang.


Khác với những cây cầu khác thì đối với cầu Trần Thị Lý thì với một dáng vẽ  đẹp nhẹ nhàng hình cánh buồm vươn ra biển lớn được khành thành cùng với cầu rồng. Nếu những ai thích ngắm nhìn thì sẽ nhận ra cây cầu này rất đẹp với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ độc đáo, nơi tâm hồn được bay bổng với đat trời.

Cầu Thuận Phước

kinh-nghiem-du-lịch-da-nang.



Là cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam một trong những điểm lí thú của du khách không thể bỏ qua. Thiết kế hình chiếc võng trang trí đèn khá đẹp theo kinh nghiệm du lịch đà nẵng được biết về đêm cây cầu này hiện lên hết sức nổi bật nhằm sẽ chia thì những ai muốn hóng gió, chụp hình và ngắm thành phố thì ở đây là hết sẩy. Những cây cầu này ở khá xa trung tâm.

Cầu 3 Tầng một cái tên thật lạ khi nghe phải không?

Nhưng với công trinh kiến trúc vĩ đại là điểm mấu chốt giao thông quan trọng của Thành phố tại ngã 3 huế. Cây cầu mới được khánh thành giữa năm 2015 với nhiều quan chức đến tham dự chia vui. Được đầu tư khá lớn cây cầu nổi lên với kiến trúc hiện đại và rất đẹp cho các bạn thăm quan chụp hình vào buổi tối kinh nghiệm du lịch đã nẵng đã từng làm nhé các bạn cây cầu này cách khá xa Biển Mỹ Khê ( 10km) thất thú vị phải không khi du khách đến nơi này chắc chắn một điều rằng bạn sẽ được mãn nhãn khi chọn nơi này là điểm cuối cùng thăm quan trong buổi tối.

kinh-nghiem-du-lịch-da-nang.


Điểm đến của du khách đến với đà nẵng với những cây cầu nổi tiếng là tiềm năng thu hút khách du lịch đến với vùng đất du lịch này .Những cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng.
Còn rất nhiều các du khách thân yêu ơi những địa điểm du lịch Đà Nẵng. Các bạn đón xem phần tiếp theo nhé !

Tiếp nối những địa điểm được chia sẻ trong bài viết trên . Hôm nay mình sẽ chia thêm kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng và tiếp nối những địa điểm khác đầy hấp dẫn nếu bạn đang ở Đà Nẵng


3.Phố Cổ Hội An - Đà Nẵng

Sẽ chi kinh nghiệm du lịch đà nẵng để đến với những điểm du lịch tuyệt sắc tại nơi thì chỉ cần chạy thẳng đường biển gặp 1 đèn xanh đèn đỏ đầu tiên, rẽ phải là du khách đã đặt chân đến phố cổ Hội An. Nơi đây được thế giới công nhận là di tích lịch sử nổi tiếng chắc hẳng trên toàn thế giới đã nghe đến điều này. Đến với nơi này chỉ toàn thấy Tây là Tây. Các bạn nên đi Hội An vào buổi chiều. Nhất là tối ngày rằm 15 hoặc 30 âm. 

kinh-nghiem-du-lịch-da-nang.


Vì ngày này cả khu phố cổ đều thắp đèn lồng và thả đèn hoa đăng cầu may rất đẹp rất lung linh với những chiếc đèn lồng thơi mộng mang niềm tâm tư của mọi mọi du khách, được biết kinh nghiệm du lịch đà nẵng cũng có rất nhiều những món đặc sản ngon được lên báo quốc tế như: Cơm Gà, Cao Lầu, Cơm hến, Bánh mỳ Phượng.... Các bạn có thể tìm hiểu Hội An qua Kinh nghiệm du lịch tự túc khám phá Phố cổ Hội An.
Hội An về đêm

4.Thánh Địa Mỹ Sơn

Nghe tên du khách cũng phần nào hiểu về di sản văn hóa lịch sử Thánh địa Mỹ Sơn thuộc tỉnh Quảng Nam nơi đó cách thành phố Đà Nẵng khoảng 69km. Nổi tiếng với  nhiều công trình kiến trúc đền tháp của nền văn minh thời Chămpa được kết tinh trong những di chứng vật chất trường tồn mãi về sau, những nét văn hóa luôn chứa đựng những giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật.

kinh-nghiem-du-lịch-da-nang.

Không ngoài mong đợi của người con vùng đất du lịch Khu di tích Mỹ Sơn đã được ghi danh vào danh sách di sản văn hóa thế giới của UNESCO, một kinh nghiệm du lịch đà nẵng sẽ chia cho những ai đi du lịch đến vùng đất này thì sau khi ghé Hội An có thể qua Mỹ Sơn theo quốc lộ 1A hướng về Quảng Nam. Nơi này thu hút khá nhiều du khách trong nước và đặc biệt là du khách nước ngoài
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng - mỹ sơn

Thánh Địa Mỹ Sơn Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét